Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm tìm kiếm các đối tác bao gồm những nhà sáng tạo nội dung hoặc các kênh YouTube có nội dung liên quan đến mảng âm nhạc, phim ảnh, lifestyle, travel…
Hỗ trợ và cung cấp ý tưởng chiến lược thực hiện cho các đối tác mảng nội dung này trong mạng lưới METUB.
Khuyến khích những người có tiềm năng tham gia vào cộng đồng sáng tạo nội dung của METUB.
Phát triển và duy trì danh tiếng của METUB và mối quan hệ với khách hàng, những người có ảnh hưởng trên YouTube, thương hiệu...
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm, kỹ năng về ngành sale
Ưu tiên từng làm trong các công ty media, truyền thông giải trí
Ưu tiên người có quan hệ tốt với những người có tầm ảnh hưởng trên YouTube, quản lý talent, đại lý và các thương hiệu. Đã từng làm việc với KOL, KOC, nghệ sĩ
Có sự hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và YouTube.
Hoàn thành công việc đúng thời hạn và chịu được áp lực cao. Ưu tiên người có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing.
Có kinh nghiệm về truyền thông và phát triển nội dung
Quyền lợi
Lương: lương cứng thoả thuận theo năng lực + thưởng hiệu suất công việc + thưởng nóng
Lương tháng 13, thưởng performance
Thưởng theo chính sách của công ty bao gồm thưởng dịp lễ, Tết, sự kiện của công ty
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
12 ngày phép + ngày nghỉ sinh nhật, số ngày phép sẽ tăng theo internal level và thâm niên làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, tham gia Công đoàn
Hưởng các chế độ về: sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, thai sản.
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách Công ty.
Đồng phục, quà tặng theo các sự kiện của Công ty.
Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.Review Family Mart
Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp
Một môi trường làm việc rất tốt
Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ