Chịu trách nhiệm phát triển hoạt động kinh doanh của kênh Tiêu thụ Hiện đại (Modern On Trade: Hotel/ Restaurant/ Resort/ Bar/ Club/ Lounge/ Beer garden…)
Trách nhiệm của bạn:
- Tiếp cận nhóm khách hàng của kênh MONT, phát triển kênh phân phối và xây dựng hình ảnh sản phẩm
- Thương lượng hợp đồng hợp tác dài hạn với khách hang thuộc kênh MONT
- Cộng tác thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại điểm bán
- Theo dõi và cập nhật các hoạt động của đối thủ để đề xuất những chương trình phù hợp
- Xây dựng và phát triển hệ thống đối tác của kênh MONT
- Thực hiện kế hoạch bán hàng tại địa bàn chịu trách nhiệm
- Hỗ trợ nhà phân phối và đại lý trong việc kiểm soát công nợ
- Triển khai hoạt động bán hàng dựa trên tiêu chuẩn FIT của công ty
- Cập nhật báo cáo hằng ngày, tháng, và làm hồ sơ thanh toán theo yêu cầu của Giám sát Bán hàng và Quản lý kênh MONT
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Bán hàng, ưu tiên trong kênh Horeca/ On-Premise của ngành hàng FMCG, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm, rượu, bia, đồ uống,…
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý công việc
- Tiếng Anh nói & viết tốt là một lợi thế
- Sẵn sàng làm việc linh hoạt thời gian vào buổi tối
- Mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số hằng tháng và thưởng năm hấp dẫn dựa trên hiệu quả công việc
- Ký hợp đồng trực tiếp với Carlsberg, 100% lương trong tháng thử việc và BHXH full lương
- Kiểm tra sức khỏe hằng năm và bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo & khai vấn
GIỚI THIỆU CHUNG
PDCA là tổ chức đào tạo và tư vấn bài bản nhất về Hệ thống và Quy trình giúp chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề Tự động hóa để Giải phóng lãnh đạo.
PDCA LÀ AI?
PDCA là trường đào tạo CHỦ DOANH NGHIỆP bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.
PDCA là nơi các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
TẠI SAO LẠI ĐẶT LÀ PDCA?
Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế.
LÝ DO PDCA RA ĐỜI?
PDCA ra đời dựa trên chu trình quản lý Plan – Do – Check – Act, dưới sự dẫn dắt tài tình của chủ tịch Hoàng Đình Trọng – tác giả của 2 cuốn sách bán chạy “Sách Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Bằng những thành tích và giá trị đóng góp cho cộng đồng, ông đã được vinh danh top 10 lãnh đạo doanh nhân tiêu biểu và được chủ tịch nước trao tặng bằng khen năm 2015.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm và sau rất nhiều thất bại với 8 lần “đập đi xây lại” công ty, ông thấu hiểu những khó khăn và mong muốn xây dựng lại các tổ chức một cách bài bản hơn. Và PDCA đã ra đời trong nỗi trăn trở và khát vọng nâng tầm các doanh nghiệp. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.