Việc làm MapStudy

Cập nhật 23/09/2024 11:30
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIÁO DỤC MAPSTUDY
Tư Vấn Giáo Dục
MapStudy
22 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Kiểm soát hiệu quả bán hàng (Đăng ký mới và tái ký):
  • Sắp xếp các bài kiểm tra xếp lớp và cung cấp các chương trình / tư vấn khóa học
  • Tham gia vào quá trình đưa và đón học sinh tại trường, nhằm tăng sự trung thành và tin tưởng của phụ huynh học sinh.
  • Chuẩn bị kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng
  • Liên tục theo dõi các khách hàng tiềm năng và hẹn các khách hàng tiềm năng tiếp theo
  • Cập nhật chặt chẽ thông tin khách hàng tiềm năng và học sinh chính xác trên CRM trong và sau mỗi lần tương tác
2. Quản trị chung:
  • Nhận, giao và quản lý các tài liệu như quà tặng, sách, kho ... tại trường
  • Đặt hàng, nhận và quản lý các khoản mua chung cho trường như nước, văn phòng phẩm, v.v.
  • Quản lý các tài sản chung tại trường như máy in, máy chiếu, hệ thống âm thanh và là đầu mối liên hệ Công ty để lên kế hoạch bảo trì
3. Dịch vụ khách hàng:
  • Tham dự các buổi đào tạo và huấn luyện được tổ chức
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ và mức độ tin cậy cao với sinh viên của bạn và phụ huynh của họ từ khi bắt đầu hợp đồng và cho đến khi họ tốt nghiệp
  • Đảm bảo học sinh của bạn và phụ huynh của họ hài lòng với lớp học, tiến độ học tập và môi trường học tập của họ bằng cách thu hút và hành động theo phản hồi
  • Cung cấp thông tin theo dõi thường xuyên cho khách hàng của bạn cả trực tiếp và qua điện thoại và nhập họ vào hệ thống CRM
4. Điều phối sự kiện:
  • Chuẩn bị các sự kiện theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
  • Hỗ trợ trang trí trường cho các sự kiện
  • Xử lý đăng ký của khách cho các sự kiện bán hàng và tiếp thị


YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Yêu cầu học vấn tối thiểu: bằng đại học / cao đẳng
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
  • Hiểu biết về quy trình bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng
  • Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Có thể làm việc độc lập cũng như theo nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời
  • Có thể giao tiếp và thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
  • Sẵn sàng làm việc theo ca và chịu áp lực công việc
QUYỀN LỢI
  • Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
  • Thử việc 2 tháng, 100% lương
  • Bảo hiểm Y tế & Bảo hiểm Xã hội.
  • Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
  • Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
  • Học tiếng Anh miễn phí 100% khóa học của Wall Street English
  • 15 Ngày phép/ năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
214 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân

MAPSTUDY là đơn vị giáo dục giảng dạy trực truyến, hiện đang là một trong những đơn vị đứng đầu về e-learning tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến, Mapstudy luôn tự hào khi cung cấp kho tàng tri thức đến rất nhiều học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước, là nơi mà những thủ khoa, á khoa toàn quốc tin tưởng đặt niềm tin trong suốt quá trình gắn bó học tập.

Là một hệ thống vận hành mà các thành phần bao gồm nhiều ngành nghề như giáo dục, marketing, IT, sale, …, Mapstudy mong muốn có thể thu hút được nhiều nhân tài ở đa dạng ngành nghề, cống hiến và gắn bó với công ty.

Những nghề phổ biến tại MapStudy

Bạn làm việc tại MapStudy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MapStudy

MapStudy

Click để đánh giá