Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho các sản phẩm;
- Theo dõi và thúc đẩy doanh số kinh doanh của các sản phẩm;
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng đối với từng nhóm sản phẩm, thúc đẩy kinh doanh sản phẩm qua các kênh;
- Thực hiện công tác R&D thị trường, nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng;
- Dự thảo chiến lược xây dựng sản phẩm, phân tích và dự đoán về tính khả thi của sản phẩm;
- Xây dựng kế hoạch và phối hợp với các Bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm;
- Quản lý chi phí, phân bổ nguồn lực trong quá trình phát triển sản phẩm;
- Phối hợp triển khai thí điểm, khảo sát đánh giá của khách hàng, hiệu chỉnh và cập nhật các tính năng, chức năng mới;
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Khối Tài chính số.
Yêu cầu công việc
- Phẩm chất/ Năng lực cần thiết:
✓ Bản lĩnh, quyết liệt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công.
✓ Am hiểu về kiến thức thị trường tài chính/luật doanh nghiệp/ luật các tổ chức tín dụng và các văn bản pháp lý liên quan
✓ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích tổng hợp, kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Bằng cấp/Kinh nghiệm/Chứng chỉ:
✓ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
✓ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh; có ít nhất 02 năm làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên kinh nghiệm về tín dụng tiêu dùng.