Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm doanh số xe của cá nhân. Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...). Tư vấn chuyên nghiệp, phân tích nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất. Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh. Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống theo quy trình quy định. Thực hiện quy trình bán hàng từ tiếp đón, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn giao xe 2. Marketing và thị trường: Phối hợp triển khai các chương trình bán hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm. Đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch marketing, nâng cao hiệu quả marketing bán hàng tại đơn vị.Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng các ngành Thương mại Dịch vụ, Nhà hàng - Khách sạn, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Ôtô, dưới 28 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin. Biết về thị trường ô tô và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô. Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp - đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng. Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong nhóm. Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2/ có nghiệm bán hàng.Thu nhập cạnh tranh; lương theo năng lực, thưởng theo kết quả công việc của cá nhân. Phụ cấp cơm trưa, chi phí thị trường, cước điện thoại, đồng phục... Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm; Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu; Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định; Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty; Các chế độ phúc lợi khác.