Mô tả công việc
- Xây dựng đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp bài bản để: Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng đồng thời phát triển khách hàng mới: thu thập dữ liệu, gặp gỡ và tư vấn đơn hàng.
- Chủ trì xây dựng đội ngũ không những thực hiện Kinh doanh mà còn luôn nâng cao dịch vụ Chăm sóc các khách hàng đã có: tập trung nâng cao Dịch vụ sau bán hàng cho các Khách hàng sẵn có. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ các đơn hàng mới
- Phối hợp MKT triển khai các kế hoạch, chương trình MKT ra thị trường.
- Chủ trì nâng cao hợp tác với các đối tác chiến lược của công ty để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc với các đơn hàng: báo giá, hợp đồng, điều phối giao hàng...
- Đề xuất các chương trình phù hợp với thị trường phụ trách
- Thăm hỏi, Lắng nghe, thu thập, phân tích nhu cầu khách hàng trong các nhu cầu Chuyển đổi Số để khách hàng có thể giảm chi phí, tăng năng suất, tăng lợi nhuận, ..vv từ khách hàng
- Tính toán các chỉ số đáp ứng mong muốn của Khách hàng, độ hài lòng của Khách hàng để cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Số (Digital Transformation) như sau khi đầu tư Chuyển đổi Số thì các chỉ số như TCO, ROI sẽ thế nào, ...
- Triển khai kinh doanh, tiếp cận thị trường để cung cấp Sản phẩm và Dịch vụ Chuyển Đổi Số dành cho khách hàng Tổ chức gồm Doanh nghiệp (B2B), Chính phủ (B2G) trong nước và ngoài nước do công ty NHT phát triển (bao gồm những không giới hạn như ERP, WMS, Robot, AI, IoT, 4G, 5G...)
NHT là đơn vị thành viên của Tập đoàn Nagakawa tập trung cung cấp các dịch vụ và sản phẩm công nghệ cao cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cụ thể:
• Kinh doanh phần mềm hệ điều hành NEOS ERP:
NEOS ERP là hệ điều hành quản lý doanh nghiệp mà NHT thiết kế nhằm phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ với ba gói linh hoạt:
Professional (P): Hướng tới doanh nghiệp có nhu cầu quản lý phức tạp hơn nhưng vẫn trong phạm vi ngân sách cho phép.NEOS ERP tích hợp tính năng cập nhật tự động (OTA), giảm thiểu chi phí duy trì, và dịch vụ NEOS+ giúp cá nhân hóa hệ thống đáp ứng các nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên hoặc đã từng đàm phán thành công Hợp đồng cung cấp dịch vụ với doanh nghiệp tầm vừa và lớn
- Có khả năng xây dựng đội ngũ từ đầu, tạo dựng đội ngũ đoàn kết vì mục tiêu chung
- Hiểu biết về xu hướng Chuyển đổi Số là một lợi thế
- Có khả năng phân tích tư vấn để hỗ trợ phân tích khách hàng trong quá trình khách hàng tìm kiếm, băn khoăn, xem xét lựa chọn mua Sản phẩm Dịch vụ
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, các ngành CNTT, Tự động hóa, Điện tử viễn thông
- Chủ động, linh hoạt, sáng tạo và năng lực thích nghi cao
- Có khả năng Lắng nghe tốt
- Có khả năng thích nghi cao độ
Quyền lợi
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Được cung cấp đầy đủ ccdc phục vụ cho công việc
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,... đầy đủ theo quy định của Tập đoàn
- Chính sách thưởng quý
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ( lương cứng + thưởng)
- Chế độ cho CBQL
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)