Sử dụng phần mềm kiot để xử lý đơn hàng cho khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và thông tin liên quan đến các bộ phận DVKH
Chăm sóc khách hàng sau muaNữ từ 18 tuổi 25 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên quan trong lĩnh vực.
Có kinh nghiệm bán hàng online.
Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
Thái độ tích cực, tận tâm.
Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.Môi trường làm việc FnB chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cung cấp thiết bị làm việc, công dụng cụ cần thiết.
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, thưởng Tết, phép năm...
Công ty TNHH Dịch vụ tiếp vận Toàn Cầu là một trong những công ty vận tải container và logistic hàng đầu VN.
Với đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo, GLS đã từng bước phát triễn vững chắc và đã mở rộng dịch vụ đến vận tải đường biển, đường bộ, đường không, vận tải đa phương thức để tiến tới một dịch vụ Logistic toàn diện.
Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp Vận Toàn Cầu (GLS) khởi đầu là đại lý cho các hãng tàu vận tải biển khu vực và NVOCC từ năm 2007.
Với đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo, GLS đã từng bước phát triển vững chắc và đã mở rộng dịch vụ đến vận tải đường biển, đường bộ, đường không, vận tải đa phương thức để tiến tới một dịch vụ Logistic toàn diện.
Từ năm 2013, GLS phát triển mảng vận tải biển nội địa và thành lập Công ty Cổ phần Vận tải biển GLS (GLSS)
Với hệ thống chi nhánh bao phủ khắp các thành phố, sân bay, cảng biển lớn ở Việt Nam, kết hợp với một nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm. GLS đang trở nên lớn mạnh với sự tin tưởng và hỗ trợ từ phía khách hàng trong nước và quốc tế.