Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai thông báo tuyển dụng công chức đối với một số vị trí việc làm tại Tòa án nhân dân các cấp tỉnh Đồng Nai, như sau:
1. Số lượng tuyển dụng và vị trí việc làm
Tổng số chỉ tiêu tuyển dụng 42 công chức gồm: 40 Thư ký viên, 01 Kế toán viên và 01 Chuyên viên công nghệ thông tin.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
2.1 Điều kiện chung:
– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
– Đủ 18 tuổi trở lên;
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển, lý lịch rõ ràng được cơ quan có thẩm quyền xác nhận trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển;
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; lịch sử chính trị của bản thân và gia đình không vi phạm quy định của Đảng, Nhà nước và Tòa án nhân dân tối cao về công tác bảo vệ chính trị nội bộ;
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ, công việc;
– Nam có chiều cao từ 1m60, nặng từ 50kg trở lên; nữ có chiều cao từ 1m55, nặng từ 45kg trở lên; không bị dị hình, dị tật, khuyết tật, không nói lắp, nói ngọng.
2.2. Điều kiện tiêu chuẩn đối với vị trí tuyển dụng:
– Đối với Thư ký viên: Có trình độ Cử nhân Luật hệ chính quy trở lên.
– Đối với Kế toán viên: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
– Đối với Chuyên viên công nghệ thông tin: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Ngoài ra, các vị trí tuyển dụng trên phải có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh trình độ Bậc 2 (hoặc tương đương) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam; có chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
3. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và lệ phí dự tuyển
– Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký dự thi: 30 ngày kể từ ngày 08-7-2024 đến hết ngày 07-8-2024.
– Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ, Thanh tra và Thi đua khen thưởng Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai; địa chỉ: Số 310, đường Cách mạng tháng tám, khu phố 1, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Thí sinh đến nộp hồ sơ trong giờ hành chính hoặc gửi qua đường bưu điện (nếu hồ sơ được gửi theo đường bưu điện thì tính từ ngày gửi theo dấu bưu điện trên phong bì).
– Lệ phí dự thi: 500.000 đồng/thí sinh.
Thông tin về tuyển dụng; mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển và Lý lịch tự khai được đăng tải trên trang thông tin điện tử Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai https://dongnai.toaan.gov.vn hoặc liên hệ số điện thoại 02513.843.632.
Nguồn tin: baodongnai.com.vn
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.