Việc làm Thương mại MESA

Cập nhật 20/12/2024 13:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thư ký chuyên môn
Thương mại MESA
92 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu, học hỏi, cập nhật và nâng cao kiến thức sâu rộng về kinh tế quốc tế và vĩ mô Việt Nam, hoạt động của các ngành, lĩnh vực kinh tế Việt Nam

2. Nghiên cứu, học hỏi, cập nhật và nắm vững nền tảng kiến thức chuyên môn Xếp hạng tín nhiệm của các CRA quốc tế và Saigon Ratings

3. Nghiên cứu, học hỏi, cập nhật và khả năng hiểu biết sâu sắc về quá trình vận hành và hoạt động kinh doanh của hệ thống các tổ chức phát hành trên thị trường trong nước, bao gồm tổ chức tài chính, doanh nghiệp và đánh giá các công cụ nợ.

4. Tham dự và hoàn thành các khoá đào tạo nghiệp vụ Xếp hạng tín nhiệm quốc tế, đào tạo nội bộ và làm việc trao đổi chuyên môn, với các chuyên gia quốc tế và/hoặc trong nước, theo kế hoạch đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của tổ chức Saigon Ratings

5. Học hỏi, nắm vững, hiểu biết sâu sắc, đầy đủ và đảm bảo tuân thủ chấp hành tuyệt đối về hệ thống Quy trình nghiệp vụ chuyên môn, Quy tắc chuẩn mực đạo đức, hệ thống Kiểm soát nội bộ và nền văn hoá của tổ chức Saigon Ratings

6. Than gia vào công việc thư ký giúp việc cho các hoạt động nghiệp vụ cung cấp dịch vụ Xếp hạng tín nhiệm cho khách hàng.

7. Tham gia các hoạt động chuyên môn theo kế hoạch công tác của Phòng quản lý Chuyên viên, Tổ công tác chuyên viên và cá nhân

8. Tham gia vào các công việc thực tế xây dựng, phát triển nguồn lực dữ liệu lớn và hoạt động nghiệp vụ phát triển kinh doanh của Công ty.

9. Đối với các nhân sự thật sự có nguyện vọng gắn bó đồng hành làm việc lâu dài, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao, có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, hoặc là có nhiều tiềm năng, khả năng trong công tác quản lý chuyên môn, thì sẽ được Ban Giám đốc quan tâm bồi dưỡng, đào tạo và từng bước bổ nhiệm vào các vị trí, chức danh quản lý các cấp phù hợp; gắn với cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp cá nhân.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Đã tốt nghiệp/mới tốt nghiệp Đại học (loại Giỏi trở lên), thuộc chuyên ngành đào tạo về kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, thống kê, quản trị kinh doanh,v.v. Là một lợi thế nếu ứng viên đã/đang theo học chứng chỉ chuyên môn quốc gia do Bộ Tài chính cấp và/hoặc là các chứng chỉ chuyên môn quốc tế (CPA, CFA, ACCA, IFRS, v.v).

3.      Không bắt buộc kinh nghiệm làm việc.

4.      Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và sử dụng thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint; và sẵn sàng và khả năng tích ứng kết hợp CNTT và các Công cụ khác.

5.      Ứng viên cần phải có tinh thần đam mê chuyên tâm nghề nghiệp, tinh thần cầu thị học hỏi tiến bộ không ngừng và tham vọng phát triển nghề nghiệp cá nhân cao; đi đôi với việc phấn đấu nỗ lực đóng góp cống hiến cho tổ chức. 

Quyền lợi và chế độ phúc lợi cá nhân

1.      Nhân sự được hưởng đầy đủ các quyền lợi và chế độ về tiền lương, bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật.

2.      Nhân sự được làm việc trong một môi trường nhân văn và nền văn hoá thu hút nhân tài, với chính sách tri ân đãi ngộ đặc biệt dành cho nhân viên về chế độ tiền lương, thưởng (hàng quý, cuối năm) có tính cạnh tranh cao trên thị trường; chính sách chăm sóc y tế đặc biệt chất lượng cao; chế độ nghỉ dưỡng du lịch hàng năm và các quyền lợi về chính sách ISOP vượt trội dành cho nhân sự.

3.      Nhân sự có cơ hội được trực tiếp tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ quốc tế, hướng dẫn và huấn luyện từng bước nâng cao kiến thức chuyên môn, và được trải nghiệm thực tế các hoạt động chuyên môn chuyên sâu; đồng thời trực tiếp làm việc, nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả của các chuyên gia quốc tế có uy tín, nhiều kinh nghiệm để có thể sớm trở thành các Chuyên viên phân tích, Chuyên gia kinh tế và nhà quản lý tài năng của tổ chức.

4.      Ban Lãnh đạo Saigon Ratings khuyến khích, kỳ vọng và mong đợi các Ứng viên tài năng ứng tuyển làm việc thành công; đồng thời gắn bó đồng hành hợp tác lâu dài để có thể trở thành các Nhà phân tích cao cấp, chuyên gia giỏi và/hoặc là các nhà quản lý các cấp của tổ chức.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
78 80 Lê Văn Thiêm, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 25
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Thương mại MESA Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
20 Bùi Thị Xuân

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.

Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng

Mission

Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.

Những nghề phổ biến tại Thương mại MESA

Bạn làm việc tại Thương mại MESA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại MESA

Thương mại MESA

Click để đánh giá