Mô tả công việc
- Quản lý kho: Nhập và quản lý kho xe mới, phụ kiện, phiếu nhập chi phí phụ kiện theo xe nhập kho và các hoạt động nhập xuất kho liên quan đến marketing.
- Duyệt xuất kho: Kiểm duyệt và phê duyệt xuất kho phụ kiện.
- Xuất hóa đơn bán ra theo nội dung công việc đảm nhận.
- Đối chiếu hoa hồng và lương: Đối chiếu các khoản hoa hồng và lương năng suất của tư vấn bán hàng, tài xế đăng ký và các nhân sự liên quan khác.
- Xử lý phiếu báo có và thanh toán: Lập phiếu báo có cho khách hàng kinh doanh, xử lý phiếu ngân hàng thu cấn trừ thanh toán khách hàng, và lập phiếu kế toán chi phí theo từng xe bán.
- Quản lý công nợ phải trả: Theo dõi và xử lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp (NCC) như MMV, NCC phụ kiện, và bảo hiểm.
- Quản lý công nợ phải thu: Theo dõi và thu hồi công nợ phải thu từ khách hàng kinh doanh, MMV, hoa hồng từ ngân hàng và bảo hiểm.
- Lập phiếu thu – chi cấn trừ công nợ
- Theo dõi chi phí đăng ký xe: Giám sát chi phí đăng ký xe và nhắc nhở tư vấn bán hàng (TVBH) làm đề xuất trả tiền thừa cho khách hàng nếu có.
- In phiếu ra cổng: In phiếu ra cổng cho xe được Phòng Kinh doanh bán khi đảm bảo đủ công nợ.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Sử dụng được phần mềm kế toán cơ bản;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (word, excel…)
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc, ham học hỏi, chịu khó;
- Kỹ năng xử lý vấn đề, giao tiếp, quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận;
- Phụ cấp cơm trưa hàng tháng;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo, huấn luyện;
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định;
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định;
- Được cấp đồng phục hằng năm;
- Khám sức khỏe và du lịch nghỉ dưỡng định kỳ hằng năm.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.