Mô tả công việc
- Thực hiện việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên.
- Theo dõi hợp đồng, soạn hợp đồng.
- Đào tạo hội nhập nhân viên mới.
- Chấm công, theo dõi phép năm cho nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục tăng, giảm và các chế độ liên quan đến các loại bảo hiểm.
- Báo cáo lao động.
- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự thực hiện hoạt động nhân sự của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các quy định của các văn bản pháp luật liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Hiệu quả công việc tốt có thể được bổ nhiệm ở vị trí cao hơn
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.