Mô tả công việc
- Công việc sử dụng tiếng Nhật để kiểm tra tính xác thực của các đơn hàng được đặt trên các trang web thương mại điện tử của Nhật Bản.
- Xác nhận tính chính xác của thông tin đơn hàng, thông tin người đặt, thông tin thanh toán
- Có hướng dẫn chi tiết nên ngay cả những người chưa có kinh nghiệm cũng có thể làm việc được.
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật N2 trở lên (yêu cầu bằng JLPT)
- Kỹ năng sử dụng máy tính (có thể sử dụng các công cụ office thông thường)
- Chăm chỉ, cần mẫn, đúng giờ, thái độ nghiêm túc
- Có kinh nghiệm văn phòng là một lợi thế (lương dựa theo kinh nghiệm)
- Có thể sử dụng máy tính trong thời gian dài và có thể làm được các công việc lặp đi lặp lại
※Kinh nghiệm ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật Bản
- Quan tâm đến người nổi tiếng và các xu hướng hiện tại của Nhật Bản
GỬI CV BẰNG TIẾNG NHẬT
Quyền lợi được hưởng
Hình thức tuyển dụng: Nhân viên TIỀN CHÍNH THỨC (準社員)
- Thời gian gia hạn hợp đồng Nhân viên tiền chính thức:
Thử việc 2 tháng, Hợp đồng lao động chính thức gia hạn 12 tháng/lần
Lương (Gross): Từ 10,750,000VNĐ (N1 + 1,000,000VND)
- THƯỞNG 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7)
- Đánh giá tăng lương 6 tháng/lần
- Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động)
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- 1 năm có 15 ngày phép
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.