Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra toàn bộ các chứng từ liên quan đến tạm ứng, thanh toán, quyết toán từ các chi nhánh/bộ phận thuộc Công ty theo đúng quy trình đã ban hành.
Hướng dẫn trực tiếp cho các Admin chi nhánh/Trường/bộ phận liên quan về chứng từ thanh toán.
Ghi chép tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ các khoản thu – chi lên phần mềm kế toán hàng ngày.
Lập chứng từ giải ngân khi phát sinh. Liên hệ ngân hàng nhận sổ phụ, giao dịch chứng từ khác liên quan,....
In báo cáo tồn quỹ, tiền mặt hàng ngày cho Phó phòng KT
Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ
Theo dõi và báo cáo quản lý các khoản thu – chi
Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính, Kế Toán, Kiểm Toán. Có kiến thức vững về Nghiệp vụ Kế Toán – Tài Chính Doanh nghiệp
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, Power Point và các phần mềm kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Trung thực, ham học hỏi, liêm chính & bảo mật
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 45
- Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.