Mô tả công việc
Phân tích đối thủ, xử lý số liệu, khảo sát KH qua các công cụ: Analytics, Metric,..
Nghiên cứu phương thức Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các phương án triển khai phù hợp cho công ty
Phân tích từ khóa, phối hợp team content tạo từ khóa nổi bật cho các chương trình triển khai
Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing phù hợp cho công ty
Triển khai Digital Marketing cho các kênh Facebook, Google, TMDT, Youtube,...
Quản lý ngân sách, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
Các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu tốt
Tốt nghiệp Đại học ngành Digital Marketing, Truyền thông, thiết kế đồ họa,...
Mạnh về triển khai, chạy ads trên các kênh social
Kinh nghiệm trên 2 năm Digital Marketing
Ưu tiên ứng viên từng làm mảng Dược, mỹ phẩm, thẩm mỹ,...
Quyền lợi
Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu, có định hướng rõ ràng khi làm việc
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Mức thu nhập thỏa thuận (từ 12- 15tr)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển
Chế độ theo luật LĐ, du lịch, thưởng lễ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.