Mô tả công việc
• Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại
• Nhập dữ liệu thông tin phòng khách sạn lên hệ thống và kiểm tra tính chính xác của dữ liệu sau khi nhập lên hệ thống
• Liên hệ với khách sạn để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các câu hỏi
• Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng
• Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn (bộ phận đặt phòng, lễ tân và bán hàng), hay ngành thương mại điện tử là một lợi thế
Sử sụng tốt phần mềm MS Office
Có kỹ năng tổng hợphợp và sắp xếp công việc
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống PMS là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể nói tiếng Ang hoặc tiếng Hàn
Chấp nhận đào tạo nếu ứng viên có ngoại ngữ tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh;
• Lương tháng 13;
• Du lịch công ty, Workshop, team building, khám sức khỏe, ....
• Chế độ BHXH,BHYT,BHTN
• Quản lý thân thiện, môi trường năng động
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.