Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến lược xuất khẩu để mở rộng thị phần tại các khu vực mục tiêu.
- Phân tích, tìm kiếm thị trường mới tiềm năng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng quốc tế.
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định và luật lệ thương mại/bảo vệ sinh học.
- Hợp tác với các phòng ban (đóng gói, logistics và marketing) để đồng bộ hóa chiến lược xuất khẩu.
- Theo dõi xu hướng thị trường để nắm bắt cơ hội kinh doanh mới.
- Chuẩn bị các báo cáo về hiệu quả xuất khẩu và tiềm năng thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, hiểu rõ thị trường Châu Á - Thái Bình Dương.
- Tiếng Anh thành thạo, biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế.
- Am hiểu cơ bản về logistics xuất khẩu.
- Kỹ năng phân tích, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.