Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chịu trách nhiệm đối với doanh thu được giao
- Lên kế hoạch ghé thăm khách hàng và khảo sát thị trường, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin (như hợp đồng, giá cả, cung cấp mẫu, khiếu nại khách hàng, các thông số kỹ thuật,....) từ khách hàng bên trong và bên ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các đơn đặt hàng của khách.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh... và các ngành liên quan.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, ưu tiên các ứng viên am hiểu về ngành nhựa;
- Giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng trung là một lợi thế;
- Khả năng tư duy, Có thể chịu áp lực cao trong công việc; nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi;
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc.
- Chính trực, tuân thủ, cởi mở, hòa đông, nhanh nhẹn, cẩn thận chịu khó và thích giao lưu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
- Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ... theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Được đào tạo nhiều kỹ năng nhằm phát triển lên vị trí cao hơn;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
- Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của toàn Tập đoàn như: Chương trình dã ngoại, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, du lịch hè,....;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp hướng tới các giá trị bền vững;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.