Mô tả công việc
- Đề xuất các phương án xử lý sự việc với cấp quản lý trực tiếp.
- Cung cấp tư vấn, giải đáp những câu hỏi/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến kỹ thuật, lắp đặt sản phẩm của công ty.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá hiện trạng sản phẩm của Công ty được bảo hành tại các công trình sử dụng.
- Ghi chép và báo cáo chi tiết về các công việc đã thực hiện cho cấp quản lý.
- Đưa ra giải pháp, phương án hỗ trợ lắp đặt các thiết bị điện mới, cũ và đảm bảo chúng hoạt động bình thường, đúng quy cách.
- Tiếp nhận các thông tin bảo hành liên quan đến sản phẩm của Công ty để hỗ bảo hành kịp thời theo yêu cầu/ mong muốn của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí liên quan.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Biết lái xe ô tô để phục vụ cho công việc.
- Hiểu biết về lĩnh vực kỹ thuật, hệ thống điện
- Khả năng lắng nghe
- Nam, độ tuổi từ 24 đến 42, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: kỹ thuật, hệ thống điện, điện tử, cơ khí,...
Quyền lợi
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy đinh.
- Được hỗ trợ ăn, đi lại theo chính sách công tác phí Công ty.
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn công ty.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 2 tháng thu nhập.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm cao như dịp: nghỉ lễ 30 /4; 1/5; 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.