Mô tả công việc
Phân tích, đánh giá xu hướng thị trường theo từng thời điểm
Tìm hiểu, khảo sát, phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả video trên Tiktok để tối ưu hóa video khi đăng tải;
Hỗ trợ các nhóm Truyền thông trong công ty, đặc biệt là bộ phận Marketing
Seeding, tìm data khách hàng tiềm năng
Trực tiếp lên ý tưởng và thực hiện quay chụp tư liệu nhằm phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của Nhà sách như Tiktok, Fanpage,...
Tìm kiếm, kết nối với KOLs để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns trên TikTok.
Nghiên cứu, phân tích các chiến dịch Marketing của đối thủ
Phối hợp team để phát triển nội dung trên Tiktok (sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, xây dựng kịch bản quay dựng video; thiết kế các ấn phẩm hình ảnh, video), lên lịch nội dung theo từng tuần, tháng;
Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng cáo
Hỗ trợ công việc Marketing trên mạng xã hội, quản lý website, gửi email khách hàng
Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
Trực tiếp lên hình trong các Video trên Tiktok/Facebook.
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, truyền cảm.
Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc đã từng hoạt động trên TikTok.
Sáng tạo, năng nổ, tự tin vào khả năng bắt trends và tạo trends.
Đã từng có kinh nghiệm làm Video Production là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm content về giáo dục.
Có 2 kinh nghiệm trực tiếp quay dựng, phát triển các video Tiktok/Fanpage
Ứng viên có qua đào tạo chuyên ngành Marketing và có 1 năm kinh nghiệm trong mảng content Marketing.
Thành thạo công cụ Edit hình ảnh/video (Photoshop, Capcut PC..)
Tư duy thẩm mỹ và hình ảnh tốt.
Quyền lợi
Làm việc trong một hệ sinh thái giáo dục toàn diện (nghiên cứu & phát triển sản phẩm, xuất bản sách, du học, đào tạo, công nghệ giáo dục,...).
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
Lương tháng thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty.
Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
Môi trường làm việc nhân văn, năng động, sáng tạo với giá trị cốt lõi (Vi nhân- Vị nhân- Do nhân)
Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động hiện hành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:50:03
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.