Mô tả công việc
- Giám sát thực hiện công việc chuẩn bị và phục vụ.
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Thay mặt trưởng BP điều động nhân viên thực hiện công việc khi không có TBP
- Hổ trợ TBP tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Theo dõi việc sử dụng công cụ dụng cụ.
- Đôn đốc việc sửa chữa máy móc thiết bị
- Quản lý khâu vệ sinh các khu vực thuộc nhà hàng phụ trách.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh trong ca khi không có mặt TBP
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí giám sát Bộ phận Nhà hàng trở lên
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.