Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh khác nhau như website nội bộ công ty, các trang tuyển dụng trực tuyến, mạng xã hội
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Tổ chức và tiến hành các buổi phỏng vấn trực tiếp với ứng viên
- Đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng phù hợp
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình onboarding cho nhân viên mới hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức nền tảng về Quản trị nhân sự, đặc biệt là lĩnh vực tuyển dụng
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh/Trung tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi được hưởng
• Lương gross: 11,930,000 - 13,870,000đ
• Lương tháng 13: 2 tháng
• Đặc biệt thưởng thêm theo năng lực, thưởng 6 tháng/ lần
• Môi trường làm việc tốt, nhiều phúc lợi: có hồ bơi, có sân bóng, phòng tập Gym, phòng ăn, Pantry
• Tiệc Buffet, Tiệc BBQ, Tiệc Cuối Năm, Du lịch cao cấp 4-5 sao, Sinh nhật, Event . Team Building mỗi 6 tháng
• Khám sức khỏe định kì
• BHXH, BHYT, BH Thất Nghiệp theo qui định của nhà nước
• Có thêm gói bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn 24/24 cho nhân viên
• Cung cấp các bữa ăn miễn phí theo ca làm việc
• Hỗ trợ xe đưa đón tại trạm (Vòng xoay Lê Đại Hành, Q11), đưa đón tận nhà khi làm ca khuya
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)
Được trải nghiệm 1 môi trường dịch vụ mới, 1 cách phục vụ khách hàng mới (id)