Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data, máy tính bàn, điện thoại, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường, không tăng ca.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:00 - 17:00); Thứ 7 (08:00 - 12:00)
(CHỈ LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH, KHÔNG YÊU CẦU TĂNG CA)
Quyền lợi, chính sách:
- Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
- Thu nhập trung bình từ 20 - 30++ Triệu. (Thu nhập không giới hạn)
- Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
- Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
- Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.
- Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
- Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Học được nhiều mà làm cũng nhiều rất mệt (rw)
Được trải nghiệm 1 môi trường dịch vụ mới, 1 cách phục vụ khách hàng mới (id)