Mô tả công việc
Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03
Được thành lập vào năm 2006, Gear Inc. khởi nguồn là một nhóm nhỏ với mục đích giúp mọi người xây dựng các ứng dụng di động và máy tính để bàn. Là một công ty phần mềm toàn cầu, Gear Inc. sở hữu 3 bộ phận riêng biệt: Alley Labs (Phát triển trò chơi cho thiết bị di động), Pure Moderation (Kiểm duyệt thương hiệu cho hình ảnh & video, social listening và hỗ trợ khách hàng), Testing Hero (Kiểm thử phần mềm thủ công và tự động với các chứng chỉ toàn cầu). Gear Inc. sở hữu văn phòng chính tại Hà Nội, Việt Nam, cùng các văn phòng ở Đà Nẵng và ở nhiều quốc gia khác như San Francisco, Hoa Kỳ, Cebu, Philippines, Kolkata, Ấn Độ, Bangkok, Thái Lan và Bali, Indonesia,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
Mục đích giúp mọi người xây dựng các ứng dụng di động và máy tính để bàn.
Review Gear Inc Việt Nam
Scc thì tính theo 1 kiểu, rì viu thì lại 1 kiểu
Phân biệt giới tính
Được 10% promote lương