Mô tả công việc
Phối hợp cùng các nhóm/ phòng ban khác xử lý các vấn đề, khó khăn gặp phải hoặc theo mục tiêu kinh doanh đề ra.
Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển cho nhân viên.
Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.
Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các thành viên cho cấp Quản Lý.
Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm công việc được giao, kiểm tra chất lượng và đáp ứng nhu cầu nhân sự (theo khối lượng công việc thực tế, dự kiến và thời gian cao điểm).
Giám sát, cải tiến quy trình, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc và hỗ trợ nhân viên giải quyết tính huống khó xử.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản Lý.
Thời gian làm việc:
OFF bất kỳ 1 ngày trong tuần do quản lý dự án sắp xếp
Làm việc theo ca từ 06:00- 22:00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6- 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM (Đối diện Aeon Mall Tân Phú, tầng trệt là Shinhan Bank)
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm >1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Senior của nhóm 10- 15 thành viên chăm sóc Khách hàng.
Có năng lực làm việc được dưới áp lực công việc cao, liên tục và mong muốn phát triển bản thân.
Bắt buộc có kinh nghiệm CSKH về vận chuyển trên sàn TMDT.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có tinh thần trách nhiệm, chính trực; có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập đạt hiệu quả tốt.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
Nghỉ 14 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...
Tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Được thành lập vào năm 2006, Gear Inc. khởi nguồn là một nhóm nhỏ với mục đích giúp mọi người xây dựng các ứng dụng di động và máy tính để bàn. Là một công ty phần mềm toàn cầu, Gear Inc. sở hữu 3 bộ phận riêng biệt: Alley Labs (Phát triển trò chơi cho thiết bị di động), Pure Moderation (Kiểm duyệt thương hiệu cho hình ảnh & video, social listening và hỗ trợ khách hàng), Testing Hero (Kiểm thử phần mềm thủ công và tự động với các chứng chỉ toàn cầu). Gear Inc. sở hữu văn phòng chính tại Hà Nội, Việt Nam, cùng các văn phòng ở Đà Nẵng và ở nhiều quốc gia khác như San Francisco, Hoa Kỳ, Cebu, Philippines, Kolkata, Ấn Độ, Bangkok, Thái Lan và Bali, Indonesia,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
Mục đích giúp mọi người xây dựng các ứng dụng di động và máy tính để bàn.
Review Gear Inc Việt Nam
Scc thì tính theo 1 kiểu, rì viu thì lại 1 kiểu
Phân biệt giới tính
Được 10% promote lương