Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- CSKH qua kênh call, mail, chat, tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng app.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sử dụng máy vi tính cơ bản.
- Tự tin, nghiêm túc và cầu tiến trong công việc.
- Chịu được áp lực cao về quy trình và workload.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng, trễ nhất đến 22h30
- Lương: 6,8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006, Gear Inc. khởi nguồn là một nhóm nhỏ với mục đích giúp mọi người xây dựng các ứng dụng di động và máy tính để bàn. Là một công ty phần mềm toàn cầu, Gear Inc. sở hữu 3 bộ phận riêng biệt: Alley Labs (Phát triển trò chơi cho thiết bị di động), Pure Moderation (Kiểm duyệt thương hiệu cho hình ảnh & video, social listening và hỗ trợ khách hàng), Testing Hero (Kiểm thử phần mềm thủ công và tự động với các chứng chỉ toàn cầu). Gear Inc. sở hữu văn phòng chính tại Hà Nội, Việt Nam, cùng các văn phòng ở Đà Nẵng và ở nhiều quốc gia khác như San Francisco, Hoa Kỳ, Cebu, Philippines, Kolkata, Ấn Độ, Bangkok, Thái Lan và Bali, Indonesia,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
Mục đích giúp mọi người xây dựng các ứng dụng di động và máy tính để bàn.
Review Gear Inc Việt Nam
Scc thì tính theo 1 kiểu, rì viu thì lại 1 kiểu
Phân biệt giới tính
Được 10% promote lương