Mô tả công việc
- - Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của 01 Khách sạn trong hệ thống chuỗi khách sạn của Công ty
- - Quản lý nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
- - Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
- - Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
- - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty
Quyền lợi được hưởng
- - Mức lương từ 15-30 triệu/ 26 ngày + Phụ cấp. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- - Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- - Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- - Cơ hội thăng tiến cao.
- - Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- - Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Công ty.
- - Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- - Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên cấp quản lý tại các khách sạn
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, không tiền án tiền sự, không tham gia các tệ nạn xã hội.
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
MIBS là một công ty Agency về Event & Communication, được thành lập với mục đích đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cam kết mang lại giải pháp hiệu quả chính là yếu tố nền tảng không ngừng phát triển trong từng loại hình dịch vụ khi mang đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn tin tưởng với sự cống hiến đó sẽ giúp khách hàng giảm thiểu những vấn đề trong qui trình kinh doanh, nhằm giúp khách hàng tập trung vào những mục tiêu chủ đạo và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2012: Công ty được thành lập
Mission
Đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.