Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phòng chăm sóc khách hàng về các lĩnh vực: Y tế - Dinh dưỡng, Sự kiện, Định hướng Nghề nghiệp, Chăm sóc khách hàng,...
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ các khối Trường.
- Định hướng chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng, đề xuất các ý tưởng, hoạt động phục vụ cho việc nâng cao chất luợng dịch vụ của trường.
- Phối hợp cùng các phòng ban trực thuộc Head-offfice khi có sự kiện liên quan đến các khối Trường.
- Truyền thông các hoạt động, tin tức chuyên môn, dịch vụ khách hàng đến với Phụ huynh
- Phối hợp cùng học vụ công tác giám sát hoạt động của chủ nhiệm.
- Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành và các chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khác có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm/Dịch Vụ Khách Hàng
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Giao tiếp tốt và biết quản lý cảm xúc
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
MIBS là một công ty Agency về Event & Communication, được thành lập với mục đích đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cam kết mang lại giải pháp hiệu quả chính là yếu tố nền tảng không ngừng phát triển trong từng loại hình dịch vụ khi mang đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn tin tưởng với sự cống hiến đó sẽ giúp khách hàng giảm thiểu những vấn đề trong qui trình kinh doanh, nhằm giúp khách hàng tập trung vào những mục tiêu chủ đạo và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2012: Công ty được thành lập
Mission
Đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.