Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Quản lý sản xuất hàng ngày:
- Đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra đúng kế hoạch
- Điều phối và giám sát các bộ phận sản xuất, hạn chế sự cố phát sinh.
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan tới việc vận hành trang thiết bị
· Quản lý kế hoạch sản xuất:
- Phối hợp với các phòng ban khác (Kinh doanh, Kế hoạch sản xuất, R&D, Vật tư, Kế toán,…) để lập kế hoạch sản xuất phù hợp với tiến độ các đơn hàng và nguồn lực hiện có.
- Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch sản xuất nhằm tối ưu hóa nguồn lực và chi phí.
· Kiểm soát chất lượng:
- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của công ty và yêu cầu của khách hàng.
· Quản lý nhân sự:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên sản xuất.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và đề xuất chính sách khen thưởng/phạt.
· Tối ưu hóa quy trình sản xuất:
- Áp dụng các phương pháp và công nghệ sản xuất tiên tiến để tăng hiệu quả, giảm thiểu lãng phí và thời gian sản xuất.
· Quản lý tài chính:
- Quản lý và kiểm soát ngân sách sản xuất.
- Đảm bảo việc sử dụng nguồn lực sản xuất hiệu quả, giảm thiểu lãng phí.
· Đảm bảo tuân thủ quy định:
- Đảm bảo các quy trình sản xuất tuân thủ các quy định về an toàn lao động, môi trường và pháp lý liên quan.
- Theo dõi và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn trong sản xuất được duy trì.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành ngành liên quan đến quản lý sản xuất, kỹ thuật, công nghiệp hoặc quản trị kinh doanh
· Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ứng viên đã làm việc và có hiểu biết về các sản phẩm ngành bao bì.
· Nắm vững các quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn khách hàng
· Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động và nhạy bén trong công việc
· Có tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao, có khả năng cách sắp xếp công việc.
· Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
· Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp tốt.
· Khả năng ra quyết định, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Công ty tạo điều kiện để CBNV tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ trong quá trình làm việc
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, khen thưởng hàng năm, Thưởng lễ Tết, chế độ Công đoàn, chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát.
- Được làm việc tại văn phòng 5 sao.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.
- Được cấp máy tính làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Từ cấp Trưởng/Phó phòng). - Ngày nghỉ:
Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
Nghỉ Phép theo quy định.
Nghỉ lễ tết theo quy định. - Lương: Cạnh tranh
MIBS là một công ty Agency về Event & Communication, được thành lập với mục đích đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cam kết mang lại giải pháp hiệu quả chính là yếu tố nền tảng không ngừng phát triển trong từng loại hình dịch vụ khi mang đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn tin tưởng với sự cống hiến đó sẽ giúp khách hàng giảm thiểu những vấn đề trong qui trình kinh doanh, nhằm giúp khách hàng tập trung vào những mục tiêu chủ đạo và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2012: Công ty được thành lập
Mission
Đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.