Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp thông tin về dịch vụ của VTVcap. Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau sửa chữa
- Không Sale/bán hàng
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca HC (chủ yếu): 8h - 16h
- Ca1: 12h - 16h
- Ca2: 16h - 20h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường từ trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không ngọng
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 6tr - 8tr
- Lương partime 25k/h
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản
- Hỗ trợ gửi xe
- Cung cấp trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng
Các ca làm việc
Ca1: 12h - 16h
Ca2: 16h - 20h
GMS Châu Á Thái Bình Dương, nhà cung cấp dịch vụ marketing hàng đầu về khách sạn năm sao chuẩn Quốc tế. Thành lập từ năm 1996, hoạt động trên toàn bộ Châu Á Thái Bình Dương, đối tác của chúng tôi là những thương hiệu khách sạn nổi tiếng như : Sheraton, Le Méridien , JW Marriott. Starwood, Westin, Renaissance, vv…
Hàng năm chúng tôi tạo cơ hội việc làm cho hơn 3000 lao động. Với vị thế của mình, GMSGroup xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức đãi ngộ hấp dẫn và công bằng.
GMS đang mở rộng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên tiềm năng đại diện cho những thương hiệu khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2012
Mission
- Đặt sự uy tín và đảm bảo cho khách hàng lên hàng đầu. Luôn đổi mới để khách hàng có sự hài lòng nhất.