Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng qua tổng đài.
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn trên 6 tháng
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi
Mức lương có thể deal theo năng lực trong khoảng
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Tăng lương có thể đề xuất theo năng lực.
Phụ cấp khác: phụ cấp ăn trưa, du lịch, hiếu/hỉ, chăm sóc sức khỏe,
Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng theo doanh thu của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:20:02
GMS Châu Á Thái Bình Dương, nhà cung cấp dịch vụ marketing hàng đầu về khách sạn năm sao chuẩn Quốc tế. Thành lập từ năm 1996, hoạt động trên toàn bộ Châu Á Thái Bình Dương, đối tác của chúng tôi là những thương hiệu khách sạn nổi tiếng như : Sheraton, Le Méridien , JW Marriott. Starwood, Westin, Renaissance, vv…
Hàng năm chúng tôi tạo cơ hội việc làm cho hơn 3000 lao động. Với vị thế của mình, GMSGroup xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức đãi ngộ hấp dẫn và công bằng.
GMS đang mở rộng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên tiềm năng đại diện cho những thương hiệu khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2012
Mission
- Đặt sự uy tín và đảm bảo cho khách hàng lên hàng đầu. Luôn đổi mới để khách hàng có sự hài lòng nhất.