Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Ví dụ: Thủ tục lắp đặt dịch vụ, thiết bị mạng không dây và có dây, cung cấp thông tin phí hòa mạng, ...
- KHÔNG GỌI RA, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
* Thu nhập
- Thu nhập: 7tr-9tr /tháng
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp
- Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
GMS Châu Á Thái Bình Dương, nhà cung cấp dịch vụ marketing hàng đầu về khách sạn năm sao chuẩn Quốc tế. Thành lập từ năm 1996, hoạt động trên toàn bộ Châu Á Thái Bình Dương, đối tác của chúng tôi là những thương hiệu khách sạn nổi tiếng như : Sheraton, Le Méridien , JW Marriott. Starwood, Westin, Renaissance, vv…
Hàng năm chúng tôi tạo cơ hội việc làm cho hơn 3000 lao động. Với vị thế của mình, GMSGroup xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức đãi ngộ hấp dẫn và công bằng.
GMS đang mở rộng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên tiềm năng đại diện cho những thương hiệu khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2012
Mission
- Đặt sự uy tín và đảm bảo cho khách hàng lên hàng đầu. Luôn đổi mới để khách hàng có sự hài lòng nhất.