Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận và xử lý e-mail, chat từ người dùng liên quan đến các vấn đề như chương trình khuyến mãi, sự cố dịch vụ.
- Phúc đáp khách hàng dựa trên các nội dung đã được hướng dẫn.
- Chuyển tiếp các trường hợp khiếu nại hoặc vấn đề phức tạp đến bộ phận có thẩm quyền cao hơn.
PHÚC LỢI:
- Thu nhập trung bình từ 7.000.000 - 8.000.000/Tháng
- Thử việc 2 tháng (85% lương) + Thưởng chất lượng
- Được cung cấp thiết bị làm việc và đào tạo đầy đủ về dịch vụ khách hàng.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, chế độ theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Cơ hội tham gia các hoạt động team-building, sinh nhật, du lịch công ty.
- Cơ hội thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy năng lực).
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca làm việc xoay trong khung giờ
-
- Ca 1: 6:00 – 14:00
- Ca 2: 7:00 – 15:00
- Ca 3: 8:00 – 16:00
- Ca 4: 9:00 – 17:00
- Ca 5: 10:00 – 18:00
- Ca 6: 11:00 – 19:00
- Ca 7: 12:00 – 20:00
- Ca 8: 13:00 – 21:00
- Ca 9: 14:00 – 22:00
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (theo lịch sắp xếp).
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng tin học văn phòng và đánh máy tốt.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, có khả năng làm việc nhóm.
- Tính cách cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường mới.
- Có trách nhiệm cao trong công việc và phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng kỹ thuật về sản phẩm là lợi thế.
- Có thể làm việc vào cuối tuần.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
GMS Châu Á Thái Bình Dương, nhà cung cấp dịch vụ marketing hàng đầu về khách sạn năm sao chuẩn Quốc tế. Thành lập từ năm 1996, hoạt động trên toàn bộ Châu Á Thái Bình Dương, đối tác của chúng tôi là những thương hiệu khách sạn nổi tiếng như : Sheraton, Le Méridien , JW Marriott. Starwood, Westin, Renaissance, vv…
Hàng năm chúng tôi tạo cơ hội việc làm cho hơn 3000 lao động. Với vị thế của mình, GMSGroup xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức đãi ngộ hấp dẫn và công bằng.
GMS đang mở rộng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên tiềm năng đại diện cho những thương hiệu khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2012
Mission
- Đặt sự uy tín và đảm bảo cho khách hàng lên hàng đầu. Luôn đổi mới để khách hàng có sự hài lòng nhất.