Mô tả công việc
KEY RESPONSIBILITIES
Job Summary –
• Assist the Service Centre Supervisor in overseeing and directing all aspects of telecommunications services to achieve the highest guest satisfaction.
Yêu cầu công việc
Required Skills –
Professional Knowledge
• People person and good motivator.
• Good interpersonal and communication skills.
• Problem-solving ability.
Language Skills
• Good communication skill in English verbal, listening and writing.
Qualifications –
• Certificate or diploma in hotel study is preferred.
Experience –
• Minimum of 1-year supervisory experience in hotel service centre operations.
• Track record in leading hotel with good standards.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi chỉ có ở Sun Group: Bảo hiểm Suncare, tận hưởng và thư giãn cùng với gia đình tại các hệ thống giải trí trong nước (Hòn Thơm/ Bà Nà/ Cáp treo Fansipan/ Sun World Da Nang Wonder...)
- Social Insurance as per Vietnamese Law
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật Việt Nam
- Holiday/ New Year bonus. 13th month salary
Thưởng nghỉ lễ/năm mới. Tháng lương thứ 13, theo qui định công ty.
12 đêm nghỉ dưỡng từ thương hiệu Rosewood.
- 12 comlimentary room nights
- Birthday Day
Ngày nghỉ trong tháng sinh nhật.
- Other benefits of Sun Group
Các quyền lợi khác của SunGroup
- Phụ cấp vùng Phú Quốc hàng tháng 882k/tháng.
Phu Quoc monthly allowance VND 882,000/month.
GMS Châu Á Thái Bình Dương, nhà cung cấp dịch vụ marketing hàng đầu về khách sạn năm sao chuẩn Quốc tế. Thành lập từ năm 1996, hoạt động trên toàn bộ Châu Á Thái Bình Dương, đối tác của chúng tôi là những thương hiệu khách sạn nổi tiếng như : Sheraton, Le Méridien , JW Marriott. Starwood, Westin, Renaissance, vv…
Hàng năm chúng tôi tạo cơ hội việc làm cho hơn 3000 lao động. Với vị thế của mình, GMSGroup xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức đãi ngộ hấp dẫn và công bằng.
GMS đang mở rộng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên tiềm năng đại diện cho những thương hiệu khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2012
Mission
- Đặt sự uy tín và đảm bảo cho khách hàng lên hàng đầu. Luôn đổi mới để khách hàng có sự hài lòng nhất.