Mô tả công việc
- QA phụ trách hệ thống quản lý chất lượng ( HACCP, BRC, ISO…)
- Cung cấp hồ sơ chất lượng cho Bộ phận trong Nhà máy hoặc đơn vị, tổ chức, khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Xây dựng hồ sơ và theo dõi thời hạn của các loại chứng nhận & liên hệ với bộ phận bên ngoài về đánh giá; chuẩn bị hồ sơ cho các đợt đánh giá: HACCP, ISO, BRC, KOSHER, HALAL, ASC, khách hàng, hoặc các cơ quan khác;
- Kiểm tra dây chuyền sản xuất và các hoạt động liên quan chất lượng để thiết lập và cập nhật quy trình, quy định, biểu mẫu GMP-SSOP đồng thời phát hiện những vấn đề không phù hợp, cần cải tiến và góp ý với trưởng bộ phận nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm;
- Soạn HACCP và qui trình sản xuất cho các sản phẩm mới;
- Cập nhật các giấy chứng nhận hóa chất, phụ gia;
- Kiểm tra vệ sinh công nghiệp theo lịch đã phân công;
- Tổng hợp trừ điểm công nhân hàng tháng và báo cáo;
- Tổng hợp tạp chất, côn trùng hàng tháng và báo cáo;
- Phụ trách ghi báo cáo kiểm tra cảm quan tất cả sản phẩm sản xuất hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ sư/Cử nhân trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, …)
- Có khả năng tạo cơ sở dữ liệu để quản lý công việc
- Đã từng có 01 năm công tác tại vị trí tương đương.
- Hóa thực phẩm/ Công nghệ thực phẩm.
- Nắm vững các quy định về những hóa chất/ phụ gia phù hợp với từng thị trường;
- Có kiến thức về sản phẩm giá trị gia tăng; thành phần dinh dưỡng.
- Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội.
- Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy
- Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Nam/nữ 23 – 35 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Cạnh tranh
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)