Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có
- Giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo kết quả theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ từ Trung cấp trở lên
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nhẫn nại
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % hoa hồng,
- Thu nhập từ 12 triệu trở lên
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty
- Được ký HĐLĐ, đóng bảo hiểm và các chế độ lễ, Tết theo quy định
- Xét thưởng tăng lương theo quý, năm (1-2 lần)
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Lương thưởng tết, mừng cưới, sinh nhật, phúc lợi cho thân nhân
- Hoạt động vui chơi cùng Công ty theo những ngày Lễ, Kỷ niệm, Sự kiện.
- Có đầy đủ các phúc lợi theo luật lao động.
- Thu nhâp: lương + doanh thu quản lý + thưởng team+ (thưởng quý)+(thưởng nóng)..
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.