- Tiếp nhận danh sách khách hàng sẵn có và thực hiện các cuộc gọi/ email/ tin nhắn giới thiệu, tư vấn và
tương tác giải đáp các gói sản phẩm, khuyến mãi đến khách hàng
- Thực hiện các mục tiêu doanh số được giao
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách thích hợp và đảm bảo khách hàng nhận được chất lượng dịch
vụ tốt nhất từ công ty
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, hiện tại và tiềm năng
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ để xác định các cơ hội kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch
thực hiện.
- Hoàn thiện kịch bản telesales và tài liệu liên quan
- Hỗ trợ Livestream bán hàng theo yêu cầu
- Các công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận
Quyền lợi dành cho ứng viên
- Thu nhập: Lương cứng và hoa hồng khi đặt chỉ tiêu Được cung cấp laptop và thiết bị làm việc cần thiết
- Quyền lợi hội viên nhân viên Fonos khi ký hợp đồng chính thức
- Tham gia bảo hiểm theo quy định nhà nước Được tham gia company trip, khám sức khỏe định kỳ
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ([protected info]) sáng thứ 7 (Từ [protected info])
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.Yêu cầu công việc
- Trung thực, trách nhiệm, có tính chủ động học hỏi và tự giác trong công việc
- Yêu cầu giao tiếp thành thạo tiếng Việt với giọng điệu chuyên nghiệp.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh căn bản trong công việc.
- Thái độ 'tích cực' và 'dám làm' trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng của các công ty công nghệ
- Kỹ năng thương lượng và tư vấn bán hàng tốt.
- Có kinh nghiệm livestream bán hàng là một lợi thếThưởng
Competitive compensation
Chăm sóc sức khoẻ
Company Trip, Annual Health Check
Đào tạo
Fonos Annual Membership after probation.
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.
Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất
- Hoạt động thiện nguyện
- Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
- Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
- Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng
- Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
- Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
- Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
- Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.
Mission
FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.