Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều phối hoạt động của Nhóm Giao nhận tại khu vực Hưng Yên (và các Tỉnh lân cận) đảm bảo việc giao hàng, thu nộp tiền đúng, đủ và kịp thời
- Giám sát việc giao hàng và nộp tiền của Nhân viên trong Bộ phận giao hàng
- Điều phối đơn hàng, kiểm tra và báo cáo tình trạng các đơn hàng
- Hỗ trợ xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch nhân sự/ hoạt động của Bộ phận để phát triển Bộ phận theo chỉ tiêu đề ra
- Tham mưu cấp trên lập kế hoạch ngân sách giao nhận hàng năm và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt
- Tham gia xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến hoạt động quản lý giao nhận của Bộ phận
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Quản lý trực tiếp trong từng thời điểm.
- Địa điểm làm việc: KCN Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn
- Học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các Công ty Phân phối hoặc Giao nhận
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm - Ngày nghỉ: Nghỉ chế độ, Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Huhtamaki Flex Packaging Việt Nam được thành lập năm 2004, trở thành công ty bao bì mềm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn giải pháp nhất thông qua bao bì được thiết kế để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh và tăng trưởng của khách hàng – được hỗ trợ bởi chất lượng và độ tin cậy dịch vụ của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2004: Công ty được thành lập
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là – giúp những sản phẩm tuyệt vời đến tay nhiều người hơn, dễ dàng hơn... Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn, thông qua bao bì, để mở ra cơ hội tại các thị trường và lĩnh vực mới.