Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
1. Tư vấn bán hàng thông qua các kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến.
2. Xác nhận đơn hàng, bàn giao đơn hàng về web-order tiến hành thực hiện, cập nhật tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
3. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
5. Phối hợp với các phòng ban, các shop RET xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng. Phối hợp nhịp nhàng với các các bộ phận nhằm đảo bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
6. Hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Online sales
- Có kiến thức tốt về bán hàng, dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành FMCG
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Trình độ tin học tốt, có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng và các công cụ online.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
- Sử dụng các dụng cụ bán hàng một cách hợp lý và tiết kiệm.
- Luôn giữ thái độ niềm nở với khách hàng và đồng nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH IGEA VIỆT NAM đánh dấu sự có mặt vào năm Tháng 7 năm 2015. Là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình … được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam.
Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế của IGA đến mọi gia đình Việt. Nôi thất IGA đã được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng và đối tác trong,ngoài nước hiện nay.