Mô tả công việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada,...) và Tiktok
- Trả lời tin nhắn, xử lý đơn hàng và theo dõi đơn trên các sàn TMĐT.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng
- Xác nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng online.
- Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận kinh doanh
- Làm các báo cáo công việc theo tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing là lợi thế
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale online, sale B2C các doanh nghiệp sản xuất
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì Carton
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 – 11.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Review lương 1 lần trong năm
- Thưởng Lễ Tết, hiệu quả công việc,….
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cho nhân viên
- Chế độ phúc lợi: du lịch, teambuilding,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước đầy đủ
- Tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Có hỗ trợ xe đi lại khi gặp khách hàng
Công ty TNHH IGEA VIỆT NAM đánh dấu sự có mặt vào năm Tháng 7 năm 2015. Là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình … được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam.
Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế của IGA đến mọi gia đình Việt. Nôi thất IGA đã được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng và đối tác trong,ngoài nước hiện nay.