Mô tả công việc
- Lên lịch đặt hàng dựa theo số lượng tiêu thụ và tồn kho của từng mặt hàng;
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hoá;
- Theo dõi tình hình giao hàng của nhà cung cấp;
- Làm báo cáo: đặt hàng, lãi, tồn, sản phẩm tiêu thụ nhiều, sản phẩm tồn kho;
- Thanh toán cho nhà cung cấp sau khi nhận hàng;
- Đặt hàng theo danh sách nhà cung cấp chỉ định;
- Theo dõi tồn kho và đảm bảo lượng tồn kho theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác được quản lí và cấp trên giao.
- Địa điểm: Văn phòng Aden Services, tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, kinh tế,...
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm mua sắm, đặt hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty FMCG, chuỗi siêu thị (BigC, Metro, Co.Op,...), chuỗi cửa hàng tiện lợi (Family mart, Vinmart, CircleK, GS25,...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, trung thực
- Sau 6 tháng cân nhắc hợp đồng dài hạn nếu có hoàn thành tốt công việc và muốn tiếp tục làm tại công ty.
Quyền lợi
- Lương thưởng theo quy định của công ty, (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật; tháng lương thứ 13.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 01:00:03
Công ty TNHH IGEA VIỆT NAM đánh dấu sự có mặt vào năm Tháng 7 năm 2015. Là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia vào sản xuất nghiên cứu , phát triển và cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn và gia đình … được đánh giá cao nhất tại thị trường nội thất Việt Nam.
Từ ý tưởng đem sản phẩm mới lạ và tinh tế của IGA đến mọi gia đình Việt. Nôi thất IGA đã được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng và đối tác trong,ngoài nước hiện nay.