Chịu trách nhiệm toàn diện quản lý, phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Xây dựng mục tiêu, KPI và triển khai, đánh giá các kế hoạch hoạt động của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng. Kiểm tra và đảm bảo chất lượng dịch vụ, giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Đánh giá, cải tiến quy trình làm việc, quy trình cung cấp dịch vụ để tăng hiệu quả công việc. Theo dõi, báo cáo các số liệu, chỉ số liên quan đến hiệu quả của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách và thủ tục của công ty. Quản lý toàn bộ kênh liên lạc của tập đoàn: Website, fanpage, email, .... Quản lý các chương trình cam kết hậu mãi, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để tiến hành hậu mãi cho khách hàng. Xây dựng hệ thống tiêu chí phân loại Khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc Khách hàng phù hợp.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng. Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc, kỹ thuật chăm sóc khách hàng. Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội ngũ hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. Có thái độ làm việc tích cực, chủ động, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.Lương thưởng và chế độ phúc lợi hấp dẫn Cơ hội phát triển sự nghiệp Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo