Nhiệm vụ chuyên môn: •Xây dựng các công cụ, sáng kiến nhằm phát triển năng lực thực thi cho CBNVtạiĐVKD, nâng cao CLDVvà vận hành cho toàn hệ thống •Xây dựng công cụ đo lường mức độ hài lòng KH, đánh giá CLDV trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêuchuẩn CLDV đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp. •Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn CLDV, đảm bảo các trải nghiệm dịch vụ khách hàngvới chất lượng cao tại các ĐVKD. •Xây dựng và ban hành bộ KPIphi TC cho ĐVKD •Định hướng và giám sát xây dựng các công cụ, sáng kiến nhằm nâng cao Trải nghiệm KH •Tham gia các dự án nâng caoTNKH, triển khai các Sáng kiến chiến lược nhăm nâng cao TNKH •Xây dựng và triển khai các chươngtrình thi đua và truyền thông nhằm đẩy mạnh văn hóa dịch vụ, chú trọng đến sựhài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống. •Phối hợp với BP.Hỗ trợ thực thi triển khai các hoạt động nâng cao CLDVtại DVKD •Xây dựng bản tin truyền thông nội bộ ThựchiệncáccôngviệckháctheophâncôngcủaCấptrên•Bằngcấp:Tốt nghiệp Đại học thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng.QTKD hoặc chuyên ngành khác •Kiếnthứcchuyên môn: Có hiểu biết về thị trường bán lẻ, dịch vụ tài chính. •Kinhnghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựcdịch vụ tài chính, đặc biệt đã từng làm việc tại dịch vụ bán lẻ, chất lượng dịch vụ. •Kỹnăng,phẩmchất:Kỹ năng xây dựng quan hệ cũng nhưkỹ năng tương tác tốt. Có tư duy tốt về chiến lược và quản trị hệ thống. Thành thạo kỹ năng MS Excel, PowerpointBảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Chế độ nghỉ phép Chế độ tập thể dục