Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thay thế phụ tùng, lắp phụ kiện xe ô tô. Thực hiện chính xác và đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng như: Báo giá phụ tùng, phụ kiện và công sửa chữa, thay thế phụ tùng, soạn thảo hợp đồng. Phối hợp cùng khách hàng kiểm tra thấu đáo, chuẩn đoán và xác nhận tình trạng hư hỏng của xe trước khi nhận xe vào Xưởng. Giải thích cho khách hàng nguyên nhân gây ra hư hỏng, phụ tùng cần thay thế và giải pháp khắc phục, thời gian thực hiện dịch vụ và các phát sinh (nếu có). Phối hợp với Quản đốc sắp xếp trình tự công việc, tính thời gian phù hợp để lên lịch hẹn giao xe cho khách. Soạn thảo Phiếu sửa chữa chính xác, đầy đủ các dữ liệu thông tin, công việc dịch vụ cần thực hiện được khách hàng xác nhận chấp thuận trước khi chuyển tới Xưởng để thực hiện. Thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Cố vấn Dịch vụ được qui định trong Bảng mô tả công việc và Qui trình thực hiện dịch vụ cho xe của khách hàng . Phối hợp cùng Phòng Phụ tùng lập kế hoạch đặt mua Phụ tùng, phụ kiện khẩn cấp hoặc định kỳ phục vụ yêu cầu hoạt động kinh doanh Dịch vụ. Thực hiện theo sự phân công của Trưởng CVDVGiới tính: Nam, Độ tuổi: từ 25- 35 tuổi Tốt nghiệp chuyên ngành ô tô, cơ khí chuyên dụng... Có kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ ít nhất 2-3 năm tại các hãng ô tô Có kỹ năng giao tiếp, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm Thành thạo tin học văn phòng Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đươngLương: 12 - 20 Triệu (Thỏa thuận theo năng lực) Thời gian làm việc: 8h - 17h từ T2-T7, nghỉ Chủ Nhật Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe. Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,... Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.