Hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến giao dịch sau bán hàng, bao gồm: Hướng dẫn và thu phí tái tục tại quầy cho khách hàng qua các hình thức đóng phí phù hợp theo qui định của công ty. Hướng dẫn Khách hàng thực hiện yêu cầu thay đổi hợp đồng bảo hiểm: thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi nội dung hợp đồng, hủy trong 21 ngày cân nhắc, giải ước HĐ, Rút giá trị hoàn lại, nhận TMĐK, nhận phí dư...; Hướng dẫn thực yêu cầu: Bồi thường nằm viện, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, tử vong, hoàn phí bồi thường Hỗ trợ Khách hàng tra cứu thông tin HĐBH và các giá trị tính toán liên quan, tra cứu và cung cấp thông tin liên quan đến HĐBH theo yêu cầu của Khách hàng; Tiếp Khách hàng và tiếp nhận các yêu cầu khiếu nại từ Khách hàng tại quầy giao dịch Có trách nhiệm tiếp Khách hàng giao dịch tại quầy và VP SO Xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại đơn giản theo phân quyền và kịch bản hướng dẫn Tiếp nhận chứng từ gốc từ LLBH hoặc Khách hàng, đảm bảo toàn bộ hồ sơ phải được scan trong hàng ngày và gửi hồ sơ theo quy định; Tham gia đào tạo LLBH liên quan đến giao dịch nghiệp vụ, xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu của Khối Kinh doanh và Đào tạoÍt nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan dịch vụ khách hàng, tổng đài, xử lý khiếu nại Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, rõ ràng. Hình thức ưa nhìn, cao từ 1m60, tuổi dưới 28 tuổi Kỹ năng thuyết phục khách hàng. Khả năng làm việc dưới áp lực. Kiến thức tốt về bảo hiểm nhân thọ được ưu tiên. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc tương đương. Tiếng Anh cơ bản. Chứng chỉ LOMA được ưu tiên.Lương cạnh tranh với đánh giá hàng năm Lương chính thức 100% trong thời gian thử việc Bảo hiểm y tế cao cấp MIC cho mỗi nhân viên và 03 người thân Bảo hiểm nhân thọ & bảo hiểm ung thư Nghỉ phép năm: 15 ngày/năm Trợ cấp tập luyện thể dục thể thao Hỗ trợ đào tạo và phát triển bản thân (tiếng Anh, PMP, CSM, ITIL...) Cơ sở vật chất hiện đại Các khoản phụ cấp đặc biệt vào các ngày lễ của Công đoàn (Sinh nhật công ty, Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6, Ngày Quốc tế Thiếu nhi - 1/6, Ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3 & 20/10,...) Sự kiện nội bộ định kỳ, teambuilding hàng năm Môi trường làm việc quốc tế, đa dạng văn hóa