Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.
+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).
+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.
+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.
+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.
+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Có khả năng giảng dạy.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
- Khả năng chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Innovative Hub là đại lý ủy quyền Alibaba.com tại Việt Nam với HỆ THỐNG, DỊCH VỤ và THƯƠNG HIỆU quốc tế từ Singapore. Innovative Hub cung cấp dịch vụ Thương Mại Điện Tử cho các doanh nghiệp SMEs cả B2B lẫn B2C.
Innovative Hub được thành lập vào năm 2016 với tư cách là Đối tác dịch vụ toàn cầu của Alibaba.com tại Singapore trong 3 năm, chúng tôi đã phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Singapore và chuyển đổi số thành công các hoạt động kinh doanh truyền thống của các doanh nghiệp thông qua Alibaba.com. Sứ mệnh của Innovative Hub là chuyển đổi số các doanh nghiệp để kinh doanh trên toàn cầu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên về nền tảng Thương mại điện tử để giúp các doanh nghiệp vươn ra khỏi các hình thức kinh doanh truyền thống trước đây.
Innovative Hub tiếp tục tăng trưởng và phát triển thông qua cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng và câu chuyện thành công của chúng tôi tại thị trường Singapore, chúng tôi đã tiếp tục mở rộng ra khu vực và toàn cầu. Việt Nam chính là thị trường mở rộng đầu tiên của Innovative Hub và sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ ổn định với tầm nhìn: Trở thành đối tác chiến lược và đáng tin cậy nhất trong chuyển đối số của các doanh nghiệp ở Đông Nam Á-Thương Mại Điện Tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành