Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý cấp phát đồng phục nhân viên của công ty;
- Quản lý, kiểm soát, cấp phát thẻ ra vào,thẻ nhân viên, thẻ xe nhân viên, bao đựng thẻ và dây đeo thẻ của công ty;
- Thanh toán chi phí hành chính công nợ/phát sinh hàng tháng;
- Quản lý, theo dõi điện sinh hoạt, nước uống, môi trường sạch sẽ, dịch vụ vệ sinh,cây xanh văn phòng;
- Thay thế/ sửa chữa thiết bị/ CCDC văn phòng;
- Một số việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Hành chính văn phòng;
- Kỹ năng đọc hiểu, xử lý dữ liệu Excel;
- Chịu được áp lực;
- Tỉ mỉ, cẩn thận;
- Có laptop cá nhân.
- Thu nhập hấp dẫn 7-10 triệu/tháng;
- Thời gian làm việc: 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ 6;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới