Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Trực tiếp làm việc với hiệu trưởng các nhà trường, lãnh đạo sở/phòng GD để triển khai các sản phẩm phần mềm bao gồm: Avina, Intest, Mark Test,...) của Công ty.
-
Trực tiếp bán hàng theo tập khách hàng và thị trường được phân công
-
Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh: Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, phân tích kết quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
-
Note: Sản phẩm dễ bán và thị trường có nhu cầu cao; được hỗ trợ về các mối quan hệ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
-
Ưu tiên ứng viên từng làm tại các công ty phần mềm, thiết bị giáo dục hoặc các doanh nghiệp bán lẻ,... hoặc am hiểu ngành giáo dục
-
Có trên 5 năm kinh nghiệm, độ tuổi trên 30
-
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
-
Máu lửa, nhiệt huyết, định hướng phát triển lâu dài theo kinh doanh
Quyền lợi:
-
Có cơ hội làm việc trong tập đoàn số 1 về elearning trong lĩnh vực phần mềm giáo dục
-
Tổng thu nhập không giới hạn (Lương cứng upto 15 triệu + incentive cam kết tối thiểu 10%)
-
Thưởng nóng khi đạt doanh số cao nhất tháng/ quý/ năm; Thưởng Lễ Tết, 8/3, 20/10, lương tháng 13,...
-
Review lương tối thiểu 2 lần/năm.
-
Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công phí.
-
Hỗ trợ xe đưa đón khi gặp khách hàng ở xa
-
Được đào tham gia các khóa đào tạo.
-
Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe,...
-
Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.