Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh B2B cho ứng dụng Vio – Đăt lịch thông minh
- Tiến hành nghiên cứu để xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
- Xây dựng và tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển các cơ hội hợp tác với các công ty lớn và chuỗi cửa hàng để tăng trưởng người dùng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và lâu dài.
- Làm việc và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận sales, marketing và phát triển sản phẩm để đảm bảo các cơ hội hợp tác được thực hiện hiệu quả.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của từng đối tác, xác định các vấn đề cần cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong mảng phát triển quan hệ khách hàng, đối tác; ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm, thương mại điện tử, làm đẹp.
- Kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp:Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác cấp cao.
- Tư duy chiến lược:Khả năng tư duy chiến lược và phân tích để xác định và phát triển các cơ hội hợp tác.
- Làm việc nhóm:Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác nhau trong công ty. Luôn có động lực, thái độ làm việc tích cực, mang lại sự lạc quan và năng lượng tích cực cho nhóm
- Kỹ năng phân tích và trình bày xuất sắc cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh và tiếp thị.
- Ngôn ngữ:Thành tạo tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên: am hiểu ngành làm đẹp, thể thao
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc startup năng động:Làm việc trong một môi trường sáng tạo và năng động với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đãi ngộ:Lương thưởng cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Hỗ trợ chi phí laptop.
- Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.