Mô tả công việc
Do nhu cầu phát triển và mở rộng hệ thống kinh doanh, mặt hàng kinh doanh bao gồm: Thuốc tân dược, thuốc đông dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, thiết bị y tế. Công ty cần tuyển Quản lý bán hàng thực hiện các công việc sau:
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có).
- Tổ chức hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tuyến bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh và nhân sự thuộc khu vực phụ trách.
- Gắn kết đội nhóm, tạo động lực, tinh thần làm việc tốt cho nhân viên của khu vực phụ trách.
- Chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của khu vực phụ trách.
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số.
- Tuyển dụng Trình dược viên tại khu vực phụ trách.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tư duy kinh doanh nhạy bén, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Trình dược viên, Quản lý bán hàng, có chuyên môn dược.
Quyền lợi
- Thu nhập tối thiểu 25 triệu/tháng (Công ty đảm bảo chính sách hỗ trợ các tháng thử việc với mức thu nhập như trên và có lộ trình tăng thu nhập từng tháng, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn), cam kết không chậm lương.
- Các chế độ khác đầy đủ theo quy định của BLLĐ: Bảo hiểm XH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép...
- Được tham gia các khóa đào tạo – tập huấn do công ty tổ chức.
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, chế độ lễ tết, ốm đau, nghỉ mát theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc lành mạnh, gắn kết và phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.