Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển sản phẩm mới và Nhà cung cấp mới
- Dựa trên nhu cầu và chiến lược sản phẩm của BDA để phát triển danh sách Nhà cung cấp mới và sản phẩm mới tiềm năng
- Liên hệ, theo dõi tiến độ theo quy trình để đưa nhà cung cấp và sản phẩm mới lên hệ thống bán hàng của BDA
- Chủ động phát hiện cơ hội và đề xuất cho quản lý để nâng cao độ cạnh tranh các dòng sản phẩm của Style
2. Dự trù năng lực sản xuất, đặt hàng và theo dõi tiến độ sản xuất sản phẩm mới
- Phối hợp với các team liên quan để dự trù năng lực sản xuất, đăt hàng đúng thời hạn quy định
- Theo dõi tiến độ sản xuất, bảo đảm sản phẩm được hoàn thành đúng tiến độ
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất
- Chủ động đề xuất tối ưu hóa quy trình đặt hàng (nếu có)
3. Điều phối và điều chuyển hàng hóa trong Hệ thống Chi Nhánh
- Bổ sung lượng hàng hóa cho hệ thống hàng tuần, căn cứ trên số tồn kho hệ thống, DM trưng bày chuẩn, thông tin cửa hàng lượng hàng hóa cần bổ sung
- Điều phối hàng mới về hệ thống cửa hàng theo quy trình, và chủ động đề xuất nâng cao sự tối ưu hàng hóa cho hệ thống cửa hàng
- Hỗ trợ xử lý hàng hóa với hệ thống cửa hàng (ví dụ: thu hồi hàng kém chất lượng, đăng kí bao bì theo quý,…)
- Hỗ trợ chương trình quà tặng từ các Bộ phận liên quan
4. Cập nhật thông tin sản phẩm vào master data
- Đánh giá sức bán sản phẩm, qua đó có giải pháp phù hợp cho từng nhóm sản phẩm
- Cập nhật thông tin sản phẩm vào master data
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Bằng cấp: Đại học.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Xuất nhập khẩu,…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (hoặc Tiếng Trung HSK 3).
Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí: Supply Chain Specialist, Demand Planner, Procurement Specialist,…hoặc các vị trí công việc liên quan khác.
- Có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống bán lẻ, phân phối là điểm cộng.
- Có khả năng sử dụng thành thạo Excel.
Kỹ năng mềm
- Giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Làm việc tốt với quy trình, hệ thống.
- Chú trọng kết quả để hoàn thành mục tiêu công việc.
Yêu cầu khác
- Khả năng thích nghi tốt.
- Chịu tìm tòi, học hỏi.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.